Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Khách sạn Đông Dương Nội Bài Airport




Khách sạn Đông Dương Nội Bài Airport Địa chỉ: 9 Nội Bài, Quận Sóc Sơn, Hà NộiKhách sạn Đông Dương với lợi thế chỉ cách sân bay Quốc tế Nội Bài 5 phút lái xe thuận tiện cho du khách tránh trễ chuyến bay vào những giờ cao điểm trong ngày và cách trung tâm mua sắm Mê Linh Plaza cũng chỉ vài phút lái xe vì thế khách sạn rất được các khách du lịch hay công tác ưa chuộng.Mỗi phòng trong khách sạn trang bị tốt với đầy đủ thiết bị nội thất đầy đủ tiện nghi, yên tĩnh sẽ làm du khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà. Cùng với sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những giây phút thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây.
Chính sách của Khách sạn Đông Dương Airport

Thời gian nhận phòng 2:00 PM

Thời gian trả phòng 12:00 PM

Đường tới: Từ sân bay Quốc tế Nội Bài du khách chỉ mất vài phút lái xe đến khách sạn. Du khách có thể chọn phương tiện di chuyển là taxi sân bay Nội Bài với giá cả hợp lý hoặc đi bộ khoảng 15 phút là đến khách sạn. Tuy nhiên đường đi bộ sẽ hơi nguy hiểm vì đi trên nhưng con đường lớn nên di chuyển bằng xe là sự lựa chọn hợp lý.

Bãi đậu xe: Khách sạn trang bị bãi đậu xe an ninh.

Hoạt động giải trí: Từ khách sạn du khách có thể dễ dàng đi đến những nơi sầm uất, những điểm tham quan thú vị trong thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét