Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

công nhân Cty TNHH Protex nằm trong khu công nghiệp Nội Bài

Phạm pháp xung quanh... mũ bảo hiểm nằm trong khu công nghiệp Nội Bài

(HNM) - Tối 15-9, trạm cảnh sát Kim Anh - CA huyện Sóc Sơn cùng bảo vệ khu công nghiệp Nội Bài kiểm tra, phát hiện Nguyễn Mạnh Cường (SN 1985), là công nhân Cty TNHH Protex (nằm trong khu công nghiệp Nội Bài) đang trên đường đi tiêu thụ 19 vỏ mũ, 17 chân mũ bảo hiểm, nhãn hiệu Protex.

CA huyện Sóc Sơn điều tra làm rõ, Cường chỉ là 1 trong số 7 đối tượng trộm cắp mũ bảo hiểm của Cty Protex. Đáng nói là tất cả các đối tượng trộm cắp đều là bảo vệ và công nhân của Cty. CA đã thu được 40 mũ bảo hiểm, 19 vỏ mũ, 17 chân mũ đều mang nhãn hiệu Protex, tổng trị giá 7 triệu đồng.

Cũng liên quan đến chuyện mũ bảo hiểm xe máy nhưng là chuyện mũ lậu, sáng 18-9, Đội CSĐT tội phạm kinh tế và chức vụ -  CA huyện Thanh Trì phát hiện Nguyễn Thị Thu Hương (SN 1976, ở Ninh Sở, Thường Tín, Hà Tây), là nhân viên của Cty bảo hiểm Toàn Cầu (trụ sở ở phường Quang Trung, TP Hà Đông, tỉnh Hà Tây), có hành vi mua mũ bảo hiểm không dán tem kiểm định, không có chứng từ kèm theo. Hương khai nhận đã mua 204 mũ bảo hiểm ở Phú Xuyên (Hà Tây) rồi chuyển đến các xã Ngũ Hiệp, Liên Ninh, Ngọc Hồi, Đông Mỹ, Duyên Hà, Vạn Phúc (đều thuộc huyện Thanh Trì) để khuyến mại những người mua bảo hiểm xe máy của Cty Bảo hiểm Toàn Cầu.

T.T

ANHTHU / http://hanoimoi.com.vn

1 nhận xét: