Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Công ty TNHH Goko Spring Việt Nam

Công ty TNHH Goko Spring Việt Nam

 Người đại diện: Ông Koichi Hatanaka

Chức vụ: Tổng Giám Đốc

Loại công ty: 100% Vốn Nước Ngoài

Ngành nghề hoạt động: Lò Xo-Vòng , Dẹt...

Địa chỉ doanh nghiệp: Khu Công Nghiệp Nội Bài, Lô 14,X. Quang Tiến, H. Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 35821617

Fax: (84-4) 35821619

Website: www.gokosp.com.vn

Chúng tôi mang đến sự hạnh phúc cho Khách hàng và Nhân viên trong Công ty.
Chúng tôi cung cấp sản phẩm với sự tín nhiệm.
Sự thịnh vượng của khách hàng là sự thịnh vượng của chúng tôi.
Chúng tôi mong muốn sự đồng cảm giữa mọi người.
Chúng tôi, toàn thể nhân viên  Công ty GOKOSPRING VIETNAM, sẽ giữ mãi  tinh thần này và thành tâm mong muốn cung cấp sản phẩm chất lượng tốt cho khách hàng.

Lĩnh vực sản xuất: Sản xuất các loại lò xo, các sản phẩm từ dây thép cho linh kiện điện tử, thiết bị văn phòng, các loại động cơ và máy móc.

Các loại sản phẩm:

- Lò xo nén

- Lò xo kéo

- Lò xo xoắn

- Lò xo đặc biệt

Năng lực sản xuất: Khoảng 500 triệu sản phẩm mỗi năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét