Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Zamil Steel Việt Nam cung cấp 56.000m2 nhà thép cho Texhong Việt Nam

Zamil Steel Việt Nam cung cấp 56.000m2 nhà thép cho Texhong Việt Nam

Công ty Zamil Steel Việt Nam, doanh nghiệp sản xuất nhà thép tiền chế của Arập Xêút, có trụ sở tại Khu công nghiệp Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội vừa ký hợp đồng cung cấp 56.000m2 nhà thép tiền chế cho dự án giai đoạn 3, Nhà máy Dệt Texhong, tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai.
Facebook Twitter 0 bình chọn Viết bình luận Lưu bài này

    Căn cứ vào hợp đồng đã ký, Zamil Steel sẽ cung cấp trọn gói cho Texhong một dự án nhà thép 56.000m2 với hệ mái mối đứng MaxSEAM dài 160m. Dự án cung cấp nhà thép tiền chế sẽ được bàn giao vào thánh 11 năm 2010, sau 4 tháng hai bên chính thức ký kết hợp đồng.

    Trước đó, Zamil Steel Việt Nam đã cung cấp thành công cho Texhong dự án giai đoạn 1 và 2 với gần 110.000m2 nhà thép đã được thiết kế, chế tạo và lắp đặt.

    Ông Nguyễn Minh Phương, Giám đốc Kinh doanh của Zamil Steel Việt Nam cho biết, việc trúng thầu cả 3 giai đoạn của Nhà máy dệt Texhong là một trong những minh chứng về việc các khách hàng tin tưởng vào khả năng cung cấp sản phẩm chất lượng của Zamil Steel Việt Nam. Đây sẽ là cơ sở để công ty tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm thỏa mãn yêu cầu của các khách hàng lớn tại thị trường trong và ngoài nước.

    Texhong là một trong những Tập đoàn của Trung Quốc chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm sợi, dệt chất lượng cao trên thế giới. Hiện tại, Texhong đang có 12 xưởng sản xuất chính đặt tại Triết Giang, Từ Châu, Nam Thông, Thái Châu thuộc tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) và nhà máy đặt tại tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

    Tập đoàn Texhong cũng đang hoàn thiện các thủ tục để tiếp tục đầu tư xây dựng Dự án nhà máy sợi tại Khu công nghiệp Hải Yên (Quảng Ninh) với tổng vốn 100 triệu USD, công suất 200.000 cọc sợi/năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét